Bếp gas Legend LG-7008GM

Mã sản phẩm: 0150040010 ĐIỆN MÁY MẠNH HÙNG
Thương hiệu: Legend
Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích
Mô tả

Bếp gas Legend LG-7008GM được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Nhật Bản nhằm đảm bảo được độ an toàn cao khi sử dụng với lượng gas tiêu thụ là 0.41kg/h. Bếp được trang bị một mặt kính cường lực chịu nhiệt (Deluxe Glass), kiềng bếp được tráng men chắc chắn, điếu inox, sen đồng mũ và hệ thống đánh lửa Mangeto. Phía trên nền đen của bề mặt kính của bếp được trang trí họa tiết hoa ly in chìm đẹp mắt và được chạy những đường chỉ đỏ thật nổi bật. Với thiết kế khá mỏng, bạn có thể dễ dàng di chuyển bếp thật dễ dàng khi cần thiết. Hãy sở hữu bếp gas Legend LG-7008GM và cảm nhận sự tiện lợi mỗi khi bạn vào bếp.

Dễ vệ sinh

Kiềng bếp làm bằng thép xi-niken, bề mặt bếp là kính cường lực trơn láng nên rất dễ chùi rửa, hạn chế gỉ sét.

 

Đầu đốt bằng đồng thau

Đầu đốt bếp được làm bằng chất liệu đồng thau, có độ bền cao, không bị rỉ sét và biến dạng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao trong thời gian dài.

 

Kiềng bếp men dày

Sử dụng kiềng bếp bằng Inox có độ bền cao, chắc chắn, không rỉ sét và có thể tháo rời, giúp việc lau chùi, vệ sinh dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.

 

Mặt kính chịu nhiệt

Mặt bếp được thiết kế bằng kính chịu nhiệt, có thể đốt nấu trong thời gian dài phù hợp nhu cầu nấu nướng thường xuyên và chế biến các món như hầm, ninh. Đồng thời mặt kính cũng giúp việc lau chùi được dễ dàng.

 

 

Cách sử dụng tiết kiệm ga:

 

Nếu biết sử dụng bếp một cách khoa học, bạn vừa có thể tiết kiệm được hơi gas khi đun nấu, vừa giảm sự ô nhiễm khí thải. Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng bếp gas hiệu quả mà vẫn tiết kiệm.

Chỉnh ngọn lửa: Lửa của bếp chia làm 3 phần: trên, giữa và dưới. Phần giữa có nhiệt độ nóng nhất, vì thế khi nấu không cần sử dụng lửa quá to, chỉ cần chỉnh sao cho cháy đều xung quanh đáy nồi là được. Khi lửa màu vàng có nghĩa là gas không cháy hết, bạn nên kiểm tra cửa gas.

Dụng cụ nấu: Nên sử dụng các loại nồi, chảo nấu tiết kiệm năng lượng như nồi áp suất, nồi nhôm. Không nên nấu một lượng thức ăn nhỏ trong một chiếc nồi to, như vậy sẽ rất lãng phí gas. Bạn có thể mua lưới tăng nhiệt sẽ tiết kiệm được lượng gas đáng kể.

Lưu ý khi sử dụng: Nên chuẩn bị sẵn sàng các công việc như rửa rau, vo gạo, thái xong thịt... rồi mới dùng bếp. Số lần vặn, bật bếp nhiều lần sẽ làm gas thoát ra ngoài càng nhiều.

Bếp Gas
- Mặt kính cường lực
- Vòng lửa xoáy
- KT(mm): 690x380x80

- Xuất xứ: Việt Nam

 

Giới thiệu

Đây là trang giới thiệu.

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0703362207
x