Máy giặt Panasonic NA-F80VS8

Mã sản phẩm: 0020004048 ĐIỆN MÁY MẠNH HÙNG
Thương hiệu: Panasonic
Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích
Mô tả

Hình ảnh thực tế

Máy giặt Panasonic NA-F80VS8HRV 8.0 kg
 
 
 

Máy giặt Panasonic NA-F80VS8HRV 8.0 kg – Công nghệ Active Foam đánh bay mọi vết bẩn

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Kiểu dáng hiện đại, tinh tế
Kiểu dáng hiện đại, tinh tế

Máy giặt Panasonic NA-F80VS8HRV có kiểu dáng gọn gàng và màu sắc nhã nhặn, cùng những đường nét hiện đại trong thiết kế. Nắp máy được làm từ kính chịu lực sang trọng, hơn nữa còn có độ bền cao, dễ vệ sinh. Chất liệu trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình giặt bên trong máy.

Thiết kế thân thiện với người dùng
Thiết kế thân thiện với người dùng

Bảng điều khiển máy giặt có thiết kế thân thiện với người dùng, với các nút bấm dễ thao tác, màn hình hiển thị cùng các hình minh họa dễ hiểu, ngôn ngữ tiếng Việt để bất kì ai cũng có thể dử dụng được máy.

Máy giặt thiết kế cửa trên thuận tiện cho người dùng đứng bỏ quần áo hoặc lấy quần áo ra ngoài.

Khối lượng giặt 8kg

Máy giặt phù hợp với gia đình 4-5 người
Máy giặt phù hợp với gia đình 4-5 người

Nếu gia đình bạn có từ 4 đến 5 thành viên, máy giặt Panasonic NA-F80VS8HRV với khối lượng giặt 8 kg sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Lượng quần áo cả gia đình mặt trong nhiều ngày sẽ được giải quyết thật gọn gàng, bạn không cần phải mất thời gian giặt nhiều lần.

Lồng giặt đứng SAZANAMI

Máy giặt Panasonic NA-F80VS8HRV sử dụng lồng giặt đứng SAZANAMI, một thiết kế đặc biệt của Panasonic. Mặt trong lồng giặt dạng sóng không chỉ giúp giặt sạch hiệu quả, mà còn giảm thiểu hư hại quần áo so với lồng giặt thông thường, đồng thời  giúp quá trình quay vắt hoạt động mạnh và tốt hơn.

Lồng giặt SAZANAMI
Lồng giặt SAZANAMI

Chất liệu thép không gỉ không chỉ giúp lồng giặt sáng bóng đẹp mắt, tuổi thọ cao mà còn tránh tình trạng những vết gỉ gây hoen ố, hư hỏng quần áo.

Công nghệ giặt hiện đại

Máy giặt được trang bị những công nghệ giặt tiên tiến của Panasonic để không chỉ giặt sạch mạnh mẽ mà còn tiết kiệm điện, nước tiêu thụ.

Active Foam: Tạo ra hàng triệu bọt xà phòng li ti thẩm thấu cực nhanh, đánh bay vết bẩn. Ngoài ra hệ thống này còn sử dụng 7 vòi nước phun (HydroActive) từ mọi hướng vừa giúp bọt xà phòng thấm sâu vào vải vóc vừa giúp xả sạch bọt khi giặt xong

Active Foam giặt sạch mạnh mẽ
Active Foam giặt sạch mạnh mẽ

+ Eco Aquabeat: Dòng nước xoáy liên tục được tạo ra đảo quần áo lên xuống một cách nhịp nhàng, đồng thời đánh tan bột giặt và tạo ra hàng triệu bọt khí li ti len lỏi vào từng sợi vải. Nhờ đó máy giặt sẽ đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất và cả cặn bột giặt còn xót lại.

Eco Aquabeat tạo ra dòng nước xoáy liên tục
Eco Aquabeat tạo ra dòng nước xoáy liên tục

+ Aqua Spin Rinse: Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse là công nghệ kết hợp nhịp nhàng giữa chế độ quay của lồng giặt và quá trình xả nước từ vòi phun. Toàn bộ quần áo trong lồng giặt đều sẽ ngấm đều xà phòng, cho hiệu quả giặt sạch hiệu quả hơn.

+ Mâm giặt sóng kép: Tạo ra luồng nước mạnh mẽ, xoáy sâu và đánh bay các vết bẩn.

+ Cảm biến sinh thái Econavi: Cảm biến thông minh tự động cân chỉnh mực nước tương ứng với số lượng quần áo, đồng thời cảm biến nhiệt độ nước để điều chỉnh thời gian giặt nhanh hay chậm. Econavi sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện nước tối đa.

10 chế độ giặt tiện ích

Chọn chế độ giặt phù hợp với từng lại vải
Chọn chế độ giặt phù hợp với từng lại vải

Dựa vào chất liệu vải, loại đồ giặt (quần áo hay chăn, màn…) và mức độ bám bẩn, người dùng cần chọn một chế độ giặt phù hợp nhất để đảm bảo giặt sạch hiệu quả, tránh hư hỏng quần áo và tiết kiệm điện, nước...

Máy giặt Panasonic NA-F80VS8HRV với 10 chế độ giặt tự động, sẽ mang đến những lựa chọn đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

Tốc độ quay vắt mạnh mẽ

Máy giặt có tốc độ quay vắt 700 vòng/phút đảm bảo vắt quần áo cực khô. Người dùng sau khi mang quần áo ra khỏi lồng giặt sẽ không cần phải mất nhiều thời gian để phơi. Tính năng này đặc biệt hữu ích vào mùa mưa, khi mà việc phơi khô quần áo luôn là nỗi lo của người nội trợ.

Tiết kiệm thời gian phơi quần áo
Tiết kiệm thời gian phơi quần áo

Khóa trẻ em cùng tính năng tự khởi động lại sau khi có điện

Nhờ có tính năng khóa trẻ em các bậc cha mẹ có thể yên tâm sử dụng máy giặt mà không cần lo lắng việc máy có thể làm trẻ bị thương. Khi tính năng này được kích hoạt, máy giặt sẽ báo động nếu nắp máy giặt bị mở khi đang hoạt động. Đồng thời máy sẽ ngừng hoạt động ngay tại thời điểm đó để bảo vệ an toàn cho trẻ.

Ngoài ra, máy còn có tính năng tự khởi động lại khi có điện. Nhờ có tính năng này, sau khi khởi động chu trình giặt bạn có thể yên tâm ra ngoài hoặc làm việc khác. Nếu xảy ra tình trạng mất điện, khi có điện lại máy sẽ tự động tiếp tục việc giặt đang dang dở theo đúng với các chế độ, thông số đã được cài đặt trước đó.

Máy giặt Panasonic NA-F80VS8HRV là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ trong thiết kế và những công nghệ hiện đại của Panasonic. Sản phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng hơn, để bạn có thêm nhiều thời gian bên gia đình.

Thông Tin Chung
Loại máy giặt
Lồng đứng
Khối lượng giặt
8.0 Kg
Công nghệ Inverter
Không
Động Cơ
Curoa
Tính Năng Sản Phẩm
Công nghệ giặt
Tiết kiệm điện & nước, vận hành cả áp lực nước thấp, dải điện áp rộng, sấy bằng gió 90 phút
Lồng Giặt
Thép không gỉ
Cảm Biến
Không
Chương trình giặt
Giặt thường, nhẹ, trẻ em, ngâm nước xả, chăn màn, ngâm, nhanh, tiết kiệm nước
Khóa trẻ em
Bảng điều khiển
Điện tử
Ngôn Ngữ
Tiếng Việt
Chọn mức nước
Màn hình hiển thị thời gian
Hẹn Giờ
Hộc nước xả
Nắp máy
Kính chịu lực
Thông Số Kỹ Thuật
Công suất
380W
Dòng điện
220-240V/50Hz
Trọng lượng
34 kg
Kích thước (R*S*C)
595*626*995mm
Xuất Xứ & Bảo Hành
Hãng sản xuất
Panasonic (Thương hiệu: Nhật)
Sản xuất tại
Việt Nam
Bảo hành
12 tháng
Giới thiệu

Đây là trang giới thiệu.

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0703362207
x