Máy giặt Panasonic NA-F90A1WRV

Mã sản phẩm: 0020004047 ĐIỆN MÁY MẠNH HÙNG
Thương hiệu: Panasonic
Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích
Mô tả

Thông số kỹ thuật

 
 

Những tính năng đặc biệt

Máy giặt Panasonic NA-F90A1WRV

Thiết kế bền bỉ và tinh tế

Máy giặt Panasonic NA-F90A1WRV là máy giặt cửa trên với thiết kế nhỏ gọn cùng tông màu trắng trung tính mang đến cảm giác sang trọng cùng với bề mặt máy được làm từ chất liệu cao cấp, ít trầy xước bám bẩn, tiện cho việc vệ sinh.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất
Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất

Thêm vào đó, nắp lồng giặt sở hữu thiết kế Easy Wide Opening lớn được làm bằng kính chịu lực cùng với tông màu đen đối lập với thân máy. Điều này không chỉ tạo điểm nhấn cho máy giặt mà còn mang lại giúp bạn dễ dàng đặt vào và bỏ ra các đồ giặt lớn như chăn mền…

Cửa lồng giặt sở hữu thiết kế Easy Wide Opening tiện lợi
Cửa lồng giặt sở hữu thiết kế Easy Wide Opening tiện lợi

Ngoài ra, bảng điều khiển nằm ở phía sau  giúp hạn thấp chiều cao mặt nước và dấy lồng giặt được nâng cao hơn giúp bạn lấy đồ ở sâu bên trong lồng giặt dễ dàng hơn. Đồng thời, bảng điều khiển được thiết kế phẳng với màn hình hiển thị kỹ thuật số nổi bật ở vị trí trung tâm cùng đèn LED hiển thị và các nút lựa chọn chương trình trực tiếp.

Bảng điều khiển dễ sử dụng
Bảng điều khiển dễ sử dụng

Thoải mái với khối lượng giặt 9kg

Máy giặt Panasonic NA-F90A1WRV có tổng khối lượng giặt 9 kg, phù hợp với gia đình từ 6 đến 8 người. Sau nhiều ngày học tập, làm việc, quần áo bẩn của cả gia đình bạn sẽ được giặt sạch nhanh chóng nhờ chiếc máy giặt này. Với những gia đình bận rộn, đây sẽ là một giải pháp tiết kiệm thời gian hiệu quả khi có thể dồn một lượng lớn quần áo để giặt một lần.

Thoải mái cho số lượng lớn quần áo vào giặt một lần
Thoải mái cho số lượng lớn quần áo vào giặt một lần

Công nghệ giặt sạch tinh tươm cùng lồng giặt thiết kế đặc biệt

+ Lồng giặt Sazanami: Máy giặt còn được trang bị lồng giặt Sazanami, thiết kế mới của Panasonic là loại lồng giặt lí tưởng để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bám trên quần áo. Mặt trong lồng giặt được thiết kế đặc biệt giúp giảm thiểu hư hại quần áo so với lồng giặt thông thường, đồng thời giúp quá trình quay vắt hiệu quả.

Lồng giặt Sazanami giúp giảm thiểu hư hại quần áo
Lồng giặt Sazanami giúp giảm thiểu hư hại quần áo

Công nghệ Active Foam: là công nghệ độc quyền của Panasonic giúp tăng cường hiệu quả giặt giũ đáng kể so với những công nghệ trước đây. Active Foam giúp tạo ra hàng triệu bọt xà phòng li ti bao phủ lên toàn bộ bề mặt vải rồi thẩm thấu cực nhanh để đánh bay mọi vết bẩn.

Sạch tinh tươm cùng Active Foam
Sạch tinh tươm cùng Active Foam

+ Bộ lọc sơ vải: Máy giặt Panasonic NA-F90A1WRV sở hữu bộ lọc xơ vải được cải tiến có khả năng tách lọc sạch các xơ vải ra khỏi quần áo giúp quần áo được giặt sạch sẽ. Hơn nữa, bộ lọc xơ vải cũng phân xơ vải ở một ngăn riêng giúp quá trình giặt diễn ra trôi chảy và nhanh chóng hơn đồng thời tránh bị tắc nghẽn đường nước.

Bộ lọc sơ vải cải tiến
Bộ lọc sơ vải cải tiến

9 chế độ giặt đa dạng để lựa chọn

Để đảm bảo quần áo được giặt sạch và bảo vệ tối ưu, đồng thời tiết kiệm chi phí điện, nước, Panasonic đã thiết lập sẵn 9 chương trình giặt tự động. Người dùng căn cứ vào từng chất liệu vải mà chọn một chế độ giặt sao cho phù hợp.

Tốc độ quay vắt 700 vòng/phút

Một trong những điểm tiện lợi của giặt máy so với giặt tay thông thường, đó là quần áo sẽ được vắt khô và rút ngắn một cách đáng kể thời gian phơi. Máy giặt Panasonic NA-F90A1WRV với tốc độ quay vắt 700 vòng/phút sẽ vắt quần áo cực khô. Sau khi lấy quần áo ra khỏi máy, người dùng sẽ chỉ cần một khoảng thời gian ngắn để phơi khô ráo.

Tiết kiệm thời gian phơi phóng
Tiết kiệm thời gian phơi phóng

Tự khởi động khi có điện thông minh và khóa an toàn trẻ em

Tính năng tự khởi động lại  sẽ giúp máy hoạt động trở lại sau khi có điện để tiếp tục việc giặt mà không cần người dùng phải điều khiển. Nhờ đó, dù bạn quên hay là ra khỏi nhà, thì khi trở về quần áo cũng đã được giặt sạch. Bên cạnh đó, máy giặt cũng có chế độ tự vệ sinh lồng giặt giúp bảo vệ lồng giặt khỏi bụi bẩn và vi khuẩn cực kỳ hiệu quả.

Yên tâm hơn với chế độ khóa an toàn trẻ em
Yên tâm hơn với chế độ khóa an toàn trẻ em

Bên cạnh đó, máy còn có thêm chế độ khóa trẻ em, cho phép bạn hoàn toàn an tâm trong suốt một mẻ giặt bởi vì đứa con yêu của bạn sẽ không thể nghịch phá điều khiển lung tung làm hỏng mẻ giặt hay tốn điện nước.

Nhìn chung, với thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt cùng khối lượng giặt lớn và các công nghệ giặt hiện đại mang đến hiệu quả giặt mạnh mẽ thì máy giặt Panasonic NA-F90A1WRV quả là sự lựa chọn hoàn hảo của nhà bạn.

Giới thiệu

Đây là trang giới thiệu.

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0703362207
x