Máy nước nóng Centon 8668EP (Vàng )

Mã sản phẩm: 0090240021 ĐIỆN MÁY MẠNH HÙNG
Thương hiệu: Centon
Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích
Mô tả

Đặc điểm nổi bật

  • Bơm trợ lựcGiúp máy hoạt động tốt cả khi có áp lực nước thấp.
  • Chức năng chống giật điện (ELCB)Ngắt mạch điện tức thời khi phát hiện các sự cố về điện.
  • Cảm biến nướcĐảm bảo máy luôn có đủ nước trước khi bộ phận làm nóng được kích hoạt.
  • Vòi sen 5 kiểu phunThỏa sức lựa chọn tùy theo nhu cầu.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật Máy nước nóng Centon 8668EP
 
 

Những tính năng đặc biệt

Máy nước nóng Centon 8668EP – Thiết kế hiện đại, nhiều tính năng cao cấp

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Trọn bộ sản phẩm
Trọn bộ sản phẩm

Máy nước nóng Centon 8668EP có kiểu dáng đơn giản, hiện đại, sản phẩm dễ dàng phối hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. 

Bơm trợ lực

Máy nước nóng Centon được trang bị bơm trợ lực, giúp máy hoạt động tốt cả khi có áp lực nước thấp, bơm trong máy sẽ hút nước, tăng áp lực nước để máy hoạt động ở điều kiện tốt nhất. Kể cả ở khu vực có áp lực nước thấp hoặc không ổn định, bạn vẫn có thển yên tâm chọn, mua và sử dụng máy nước nóng Centon 8668EP. 

Trang bị bơm trợ lực
Trang bị bơm trợ lực

Công suất lớn 4.5kW

Máy có công suất 4.5kW
Máy có công suất 4.5kW

Máy nước nóng có công suất lớn 4.5kW, làm nóng nước nhanh chóng trong vòng vài giây, tiết kiệm thời gian được nhiều thơi gian và điện năng tiêu thụ.

Bên cạnh đó, máy nước nóng Centon 8668EP sử dụng công nghệ làm nóng trực tiếp, đốt nóng dòng nước nhờ sợi đốt, có thể sử dụng máy nước nóng ngay khi vừa mở máy mà không cần phải tốn nhiều thời gian chờ đợi. 

Bộ điều khiển nhiệt độ dễ sử dụng

Phần điều khiển của máy được thiết kế đơn giản với 1 núm xoay giúp người dùng dễ chọn lựa mức nhiệt độ phù hợp với nhu cầu. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng với mọi thành viên trong gia đình.

Dễ dàng chỉnh nhiệt độ
Dễ dàng chỉnh nhiệt độ

Chức năng chống giật điện (ELCB)

Máy nước nóng Centon có tích hợp chức năng chống giật điện, bảo vệ khách hàng. ELCB sẽ ngắt mạch điện tức thời khi phát hiện các sự cố về điện, rò điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Kiểm tra ELCB an toàn
Kiểm tra ELCB an toàn

Máy còn được trang bị cảm biến chống quá nhiệt, tự động cắt nguồn điện khi nhiệt độ vượt quá 55 độ C, tránh gây bỏng cho người dùng. 

Cảm biến nước

Cảm biến nước bên trong máy đảm bảo máy luôn có đủ nước trước khi bộ phận làm nóng được kích hoạt. Đây là tính năng rất hữu ích tránh tình trạng không đủ nước, nước chảy yếu gây cháy linh kiện bên trong, tăng tuổi thọ sử dụng. 

Vòi sen chống khuẩn5 kiểu phun

Vòi sen phun 5 kiểu
Vòi sen phun 5 kiểu

Vòi sen được thiết kế với 5 kiểu phun cho lực phun và tia nước khác nhau giúp bạn lựa chọn mức nước tắm thoải mái hơn. Tính năng phun mạnh massage giúp bạn rũ bỏ mệt mỏi sau một ngày dài, có thêm năng lượng để tiếp tục học tập và làm việc thật tốt.

Vòi sen có tính năng kháng khuẩn, mang lại dòng nước trong lành, bảo vệ sức khỏe.

Ống dẫn nước đường kính lớn 15mm
Ống dẫn nước đường kính lớn 15mm

Ống cấp nước có đường kính lớn 15mm, có khả năng bơm được tối thiểu 2 lít/phút đáp ứng ổn định nhu cầu sử dụng của người dùng.

Máy nước nóng Centon 8668EP với thiết kế hiện đại và chất lượng ổn định là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Giới thiệu

Đây là trang giới thiệu.

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0703362207
x