TỦ LẠNH SHARP SJ-16V-SL

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...) ĐIỆN MÁY MẠNH HÙNG
Thương hiệu: Sharp
Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ

Thêm vào yêu thích Đã yêu thích
Mô tả

Đặc điểm nổi bật

  • Công nghệ Nano Ag+, khử mùi, kháng khuẩn tối ưu Công nghệ Nano Ag+ có hiệu quả khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ, giúp không khí bên trong tủ lạnh luôn tươi mát, sạch thoáng.
  • Khay kệ làm bằng kính chịu lực độ bền cao Khay kệ làm bằng kính chịu lực có khả năng chịu được tác động lực bên ngoài hoặc những vật có khối lượng nặng, nâng cao chất lượng phục vụ của tủ lạnh.
  • Vận hành ổn định nơi có điện áp thấp, tăng tuổi thọ sản phẩm Tủ lạnh vận hành ổn định nơi có điện áp thấp, tăng tuổi thọ cũng như độ bền sản phẩm đến mức tốt nhất có thể.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Sharp SJ-16V 165 lít
 

Những tính năng đặc biệt

Tủ lạnh Sharp SJ-16V-SL- Tủ lạnh sử dụng công nghệ khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ Nano Ag+

Thiết kế cá tính, nổi bật

Thiết kế cá tính, nổi bật
Thiết kế cá tính, nổi bật

Tủ lạnh Sharp SJ-16V-SL thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên, 2 cửa tiện lợi với thiết kế nổi bật, cá tính, màu sắc trang nhã phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau từ không gian truyền thống đến hiện đại. Tủ lạnh có thiết kế tay nắm ẩn phía trên, tạo cảm giác thẳng, phẳng và sang trọng cho tổng thể, mang đến vẻ đẹp riêng, bắt mắt người tiêu dùng.

Tổng dung tích 165 lít

Dung tích tủ lạnh phù hợp gia đình có từ 2, 3 thành viên
Dung tích tủ lạnh phù hợp gia đình có từ 2, 3 thành viên

Tủ lạnh có tổng dung tích 165 lít với ngăn đông 56 lít và ngăn lạnh 109 lít, phù hợp để phục vụ gia đình có từ 2, 3 người, đảm bảo diện tích bảo quản thực phẩm đầy đủ và thuận tiện cho mọi nhu cầu của tất cả các thành viên trong gia đình.

Công nghệ làm lạnh gián tiếp tuần hoàn khí

Công nghệ làm lạnh gián tiếp giúp thực phẩm tươi lâu
Công nghệ làm lạnh gián tiếp giúp thực phẩm tươi lâu

Công nghệ làm lạnh gián tiếp trên tủ lạnh Sharp SJ-16V-SL áp dụng nguyên lý tuần hoàn khí, giúp khí di chuyền đều đặn ở tất cả các ngăn chứa, mang đến hiệu quả làm lạnh tốt, làm lạnh đều và ổn định. Tủ lạnh còn có chế độ tự xả đông giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh tủ lạnh nhiều hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng phục vụ tốt.

Công nghệ khử mùi Nano Ag+

Công nghệ Nano Ag+ bảo quản thực phẩm tốt, an toàn sức khỏe
Công nghệ Nano Ag+ bảo quản thực phẩm tốt, an toàn sức khỏe

Công nghệ khử mùi Nano Ag+  của Sharp ứng dụng trên tủ lạnh Sharp SJ-16V-SL có khả năng kháng khuẩn vô cùng hiệu quả nhờ các ion Ag+ làm vô hiệu hóa và khống chế hoạt động của các tế bào vi khuẩn có bên trong tủ lạnh hay các vi khuẩn sinh ra từ thực phẩm, giúp tủ lạnh không chỉ sạch sẽ mà còn khử mùi nhanh chóng, tạo cảm giác thoải mái, thơm mát và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Hệ thống khay kệ đa dạng, dễ tháo rửa, làm từ kính chịu lực có độ bền cao

Khay kệ làm từ kính chịu lực, linh hoạt, đa dạng
Khay kệ làm từ kính chịu lực, linh hoạt, đa dạng

Tủ lạnh Sharp SJ-16V-SL có hệ thống khay kệ vô cùng đa dạng với nhiều kích cỡ khác nhau, thuận tiện cho việc sắp xếp và bố trí thực phẩm theo nhu cầu sử dụng với thời gian bảo quản không giống nhau. Bên cạnh đó, khay kệ làm từ kính chịu lựccòn giúp chất lượng phục vụ của tủ lạnh ổn định hơn với khả năng chứa các thực phẩm có khối lượng lớn và không bị ảnh hưởng bởi các tác động lực không mong muốn từ bên ngoài, tăng tuổi thọ và độ bền cho tủ lạnh.

Ngăn rau quả rộng, bảo quản tốt hơn

Ngăn rau quả rộng, bảo quản rau củ tươi xanh
Ngăn rau quả rộng, bảo quản rau củ tươi xanh

Tủ lạnh có ngăn rau quả rộng, giúp bạn chứa được nhiều rau quả với kích thước lớn, dài và đa dạng mà vẫn đảm bảo chất lượng rau quả bảo quản tốt, hàm lượng chất dinh dưỡng và vitamin có trong rau quả được đảm bảo ở mức tốt nhất có thể.

Vận hành nơi có điện áp thấp, tăng tuổi thọ sản phẩm

Tủ lạnh Sharp SJ-16V-SL có thể vận hành trong điều kiện điện áp thấp, vì vậy bạn sẽ không còn lo sợ tình trạng tủ lạnh bị ngắt nguồn hay làm lạnh không hiệu quả khi mạch điện hoạt động không ổn định. Tính năng này còn giúp sản phẩm nâng cao độ bền, tuổi thọ và chất lượng phục vụ tốt hơn, đem lại lòng tin cho người sử dụng.

Với những tính năng vừa kể trên, có thể nói, tủ lạnh Sharp SJ-16V-SL là một chiếc tủ lạnh tầm trung bền, đẹp, đáp ứng khá đầy đủ nhu cầu về một chiếc tủ lạnh gia đình mà bạn đang mong đợi.

 
Giới thiệu

Đây là trang giới thiệu.

Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0703362207
x